18 / 100

aaaaaaaaa
4

Chúng tôi, Volado

Năm 2016, Volado được thành lập với các thành viên với chuyên môn và đam mê khác nhau như Kĩ Thuật, POD, Marketing. Các thành viên đều ở độ tuổi 9x, gặp nhau tại U.S với tâm trạng mong muốn làm ra sản phẩm nước Việt cho người Việt và hành trình chinh phục thị trường U.S …

Những bước khởi đầu luôn là bước đi nhiều vấp ngã, chúng tôi không ngừng nhìn nhận lỗi lầm, thay đổi, học hỏi và cải tiến mỗi ngày.

“If you want to shine tomorrow, you need to sparkle today.

“nếu bạn muốn tỏa sáng vào ngày mai, bạn cần lấp lánh hôm nay” – quote giúp Volado hoàn thiện mỗi ngày.

Volado xin gửi lời cám ơn chân thành tới từng vị khách hàng, gia đình, bạn bè, những người đã ủng hộ tin tưởng cùng đồng hành trên từng bước đi của Volado.

Sứ mệnh Volado

1. Định hình được thương hiệu chất lượng được làm từ người Việt cho người Việt. Qua đó khẳng định vị thế trên thị trường thế giới.
2. Đem những trải nghiệm tốt nhất tới từng vị khách hàng. Volado luôn trong tâm thế học hỏi, lắng nghe các ý kiến từ khách hàng.
3. Gắn kết mọi thành viên với hoạt động xã hội, y tế, giáo dục. Cùng nhau phát triển, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống.

a
5

Tầm Nhìn Volado

  1. Từng bước đưa sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Volado tới từng người Việt.
  2. Volado có khát vọng và đủ tự tin để trở thành thương hiệu sản xuất, xuất khẩu những sản phẩm da bò giá trị tại Việt Nam.

Hành Trình Flagship

  1. Hoàn thiện hệ thống online, kết nối Volado tới khách hàng thông qua các nền tảng Social: Website, Facebook, instagram. Thương mại điện tử là Lazada, Tiki, Shopee.
  2. Tiến tới các nền tảng thương mại quốc tế: Amazon, Etsy, Shopify.

Văn Hóa Volado:

Đoàn kết – Logic – Yêu Thương
Đạo – Tâm – Trí -Lực

70cafe23b4c1fc185a7a6829cc8b86e3 1
6

Tinh Thần Volado

Volado không ngừng biến đổi để trở lên thành tiêu chuẩn toàn cầu.

18 / 100